CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Chọn gạch lát nền

02:48:57 15-07-2019

Chọn gạch lát nền – Những nguyên tắc nên nhớ

Trong quá trình hoàn thiện nhà, chọn gạch lát nền thường là công việc khiến gia chủ băn khoăn. Chọn gạch lát nền không chỉ đẹp mà còn phải hài hòa với tổng thể kiến trúc. Hôm nay, TGH sẽ dùng kinh nghiệm thực tế của mình để giúp quý gia chủ lựa chọn những mẫu gạch ốp lát đẹp, bền và tiết kiệm chi phí. Cùng tham khảo nhé.

Những nguyên tắc VÀNG khi chọn gạch lát nền bạn nên nhớ 

Chọn gạch lát nền cũng có những nguyên tắc cơ bản. Khi nắm vững những yếu tố này bạn sẽ tự tin hơn khi chọn gạch cho nhà mình.

Chọn gạch ốp lát đúng tính năng sử dụng của từng không gian, từng vị trí. Ví dụ, không thể dùng gạch ốp ngoài trời cho không gian phòng khách, phòng ngủ.

Chọn gạch lát nền không gây rối mắt: Hạn chế những màu lòe lẹt như: Màu đỏ, xanh,..cho không gian lớn. Nên kết hợp các màu hài hòa, tham khảo phong thủy để chọn màu phù hợp.

Chọn gạch lát nền theo kích thước phòng: Không nên dùng gạch kích thước nhỏ cho diện tích rộng lớn. Nó sẽ để lại nhiều đường ron gạch không đẹp mắt. Còn nếu không gian nhỏ thì chọn gạch loại lớn sẽ làm không gian như bị “nuốt chửng”.

chọn gạch lát nền

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm từ đại lý gạch ốp lát để biết cách phối màu gạch, chọn gạch đẹp tối ưu cho ngôi nhà. Hãy nói cho nhân viên về ngân sách, sở thích và mô tả kiến trúc của căn phòng dự định lót gạch. Trên cơ sở đó, đại lý gạch sẽ giúp bạn chọn được những mẫu gạch lát nền phù hợp nhất.

TGH tư vấn cách chọn gạch lát nền kết hợp THI CÔNG TRỌN GÓI 

Với kinh nghiệm cung cấp gạch lát nền hơn 10 năm qua, TGH là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu như: Vilgacera, Đồng Tâm, Prime,.. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý gia chủ đề chọn gạch lát nền chuẩn nhất, đẹp nhất cho mỗi không gian kiến trúc.

Lựa chọn gạch lát nền TGH cung cấp quý vị sẽ được bảo hành toàn diện từ a-z, có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, chi phí hợp lý phù hợp với mọi ngân sách.

chọn gạch lát nền

Đặc biệt, quý vị có thể sử dụng dịch vụ THI CÔNG TRỌN GÓI của TGH. Với sự hỗ trợ của dàn máy móc tiên tiến, đội ngũ công nhân lành nghề sẽ thực hiện quy trình ốp lát chuẩn quốc tế. Chúng tôi sẽ mang lại những sàn nhà bền đẹp, thẳng tắp, đảm bảo đẹp chuẩn trên từng đường ron.

Bạn đang cần tư vấn kỹ hơn về cách chọn gạch lát nền? Hãy liên hệ với đội ngũ TGH để trải nghiệm dịch vụ gạch ốp lát đạt chuẩn quốc tế nhé.

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline:  0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/CongtyTranGiaHung/

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png