CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Đánh bóng sàn gạch bông

06:39:58 20-06-2018

Đánh bóng sàn gạch bông – Uy tín và chuyên nghiệp

Sàn gạch bông là tiêu điểm kiến trúc mang đậm chất thời cổ, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Tuy nhiên, nhược điểm của loại gạch này chính là dễ bể và khó mua lại cùng kiểu dáng. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, dịch vụ đánh bóng sàn gạch bông là giải pháp cần thiết giúp gia chủ bảo vệ sàn nhà lâu bền cùng thời gian.

Đánh bóng sàn gạch bông đúng chuẩn sẽ gia tăng giá trị sử dụng của nền nhà đồng thời tiết kiệm chi phí sửa chữa về sau.

Đánh bóng sàn gạch bông

 

Nội thất luôn đẹp rạng ngời với dịch vụ đánh bóng sàn gạch bông 

Sàn gạch bông tươi mát với những hoa văn cầu kỳ là điểm nhấn nổi bật cho kiến trúc ngôi nhà. Tuy sở hữu giá trị thẩm mỹ cao nhưng đây là loại gạch “khó chiều”, rất dễ trầy xước và lu mờ độ bóng sáng vốn có.

Nếu không biết bảo dưỡng đúng cách sẽ làm lớp men gạch bị oxy hóa, bong tróc và hư hại nặng hơn.

Vì vậy, dịch vụ đánh bóng sàn gạch bông là giải pháp tối ưu để bảo dưỡng loại gạch này. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về đánh bóng gạch, đá các loại, Trần Gia Hưng tự tin mang đến cho gia chủ những sàn gạch bóng đẹp rạng ngời không tỳ vết.

Áp dụng công nghệ phủ bóng tiên tiến và hóa chất nhập khẩu từ nước ngoài, chúng tôi đánh bóng sàn gạch bông chuyên nghiệp, xử lý 100% những sự cố hư hỏng và tái tạo bề mặt sàn bóng đẹp toàn diện.

Quy trình đánh bóng sàn gạch bông chuẩn từng chi tiết 

Trần Gia Hưng nhận đánh bóng sàn gạch bông quy mô từ nhỏ đến lớn cho các công trình trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết chất lượng thi công qua các tiêu chí như:

  • +Máy móc chà sàn đánh bóng hiện đại, đạt chuẩn vệ sinh công nghiệp được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật, Hàn, Ý,…
  • +Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong cách xử lý vết bẩn cứng đầu, vết trầy xước trên sàn gạch bông.
  • +Chất tẩy nền gạch và hóa chất phủ bóng gạch bông chuyên dùng, an toàn và không gây bong tróc, mài mòn nền gạch.
  • +Chế độ bảo hành sau thi công lâu dài, trách nhiệm và tận tâm.

Đánh bóng sàn gạch bông

Các bước đánh bóng sàn gạch bông được thực hiện như sau:

Bước 1. Khảo sát sàn gạch bông và chuẩn bị nhân sự, trang thiết bị máy móc như: Máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi, hóa chất phủ bóng,…

Bước 2. Dọn dẹp khu vực sàn cần thi công và vệ sinh sạch sẽ bề mặt gạch bằng máy hút bụi và chổi.

Bước 3.  Pha chế hóa chất chuyên dùng theo tỷ lệ phù hợp để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như: Vết sơn, xi măng, thức ăn lâu ngày,….

Bước 4.

+ Kết hợp máy chà sàn và máy hút công nghiệp để làm mờ các vết trầy xước trên sàn gạch bông đồng thời  làm phẳng vết nhám trên bề mặt.

+ Tiến hành phủ lót đầu tiên, chờ khoảng 1 tiếng và tiến hành phủ bóng. Phủ bóng lần 1 và chờ 1 tiếng và phủ bóng lần 2 rồi lần 3.

Bước 5. Kiểm tra xem bề mặt sàn gạch bông đã đạt chuẩn bóng đẹp như, có nổi bật hoa văn trên gạch hay không. Nếu chưa đạt cần thực hiện phủ bóng lần nữa.

Bước 6. Có thể gia cố sửa chữa ron sàn gạch theo yêu cầu của khách hàng. Sử dụng keo chà ron TGH nhập khẩu từ Italia để thay ron gạch mới theo yêu cầu. Cam kết độ bền ron gạch hơn 10 năm sử dụng.

Bước 7. Vệ sinh, dọn dẹp dụng cụ và bàn giao cho khách hàng kiểm tra.

 

 

Công nghệ phủ bóng sàn gạch bông hạn chế tối đa sự cố trơn trượt, xóa đi ít nhất 90% vết bẩn trầy xước. Bên cạnh đó, công nghệ chà ron Italia mang đến những đường ron đẹp toàn diện và chống thấm đỉnh cao.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ đánh bóng sàn gạch bông tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý nhất.

Quay Về Trang Chủ

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline: 0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/CongtyTranGiaHung/

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png