CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Dịch vụ ốp lát gạch

08:51:54 19-08-2019

Dịch vụ ốp lát gạch nào tốt nhất hiện nay?

 

Dịch vụ ốp lát gạch tốt nhất - Nhân tố cần thiết cho mọi ngôi nhà 

Dịch vụ ốp lát gạch tốt nhất là điều mà mọi chủ công trình vẫn luôn tìm kiếm. Để đáp ứng được nhu cầu và mong muốn đó, dịch vụ ốp lát gạch Trần Gia Hưng đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực hơn 10 năm qua để trở thành dịch vụ ốp lát gạch tốt nhất, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi công trình.

Dịch vụ ốp lát 3 “nhất” của công ty Trần Gia Hưng

Quy trình ốp lát hiện đại nhất

Đội ngũ nhân viên ưu tú của chúng tôi sử dụng quy trình ốp lát theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ, có thể giảm thiểu được thời gian, bụi bẩn và tiếng ồn. Bên cạnh đó, quy trình thi công hiện đại giúp nâng cao chất lượng thi công và tuổi thọ đáng kể cho sàn gạch. Sau khi thi công, sàn gạch ốp lát sẽ bền đẹp, không xuất hiện tình trạng lỗi kỹ thuật hay nứt vỡ gạch.

 

dịch vụ ốp lát gạch

Quy trình lát gạch hiện đại, luôn đạt được tính thẩm mỹ cao

 

♦ Trang thiết bị và vật liệu ốp lát cao cấp nhất

Công ty Trần Gia Hưng cung cấp các loại vật liệu ốp lát loại 1, có nguồn nhập chính hãng, uy tín gồm: gạch ốp lát, keo dán gạch, keo chà ron, bột xi măng, cát,…

Khi thi công, chúng tôi sẽ sử dụng các dụng hỗ trợ tiên tiến như bay răng cưa, búa cao su, ke nhựa cân bằng gạch, bàn xoa cao su,… để hỗ trợ kỹ thuật tốt cho thợ ốp lát.

♦ Chi phí thi công rẻ nhất

Dịch vụ ốp lát gạch Trần Gia Hưng luôn thực hiện tiêu chí dịch vụ bình dân cho người Việt, bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ thi công trọn gói nên mức chi phí thi công sẽ tiết kiệm hơn so với các dịch vụ ốp lát khác.

 

dịch vụ ốp lát gạch

Mặt lát gạch chịu lực tốt, khi gõ xuống mặt sàn sẽ không nghe tiếng “bộp”

 

Dịch vụ ốp lát gạch có bảo hành – An tâm sử dụng, không lo xuống cấp 

Qúy khách hàng cũng có thể an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ ốp lát gạch của Trần Gia Hưng vì chúng tôi luôn có chế độ bảo hành sau thi công. Nhờ đó sàn gạch ốp lát sẽ luôn được bảo vệ khỏi các sự hư hỏng ngoài ý muốn. Trong trường hợp phát sinh sự cố kỹ thuật hay hư hỏng trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng, không gây bất tiện cho gia chủ.

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt lịch thi công ngay bây giờ vì dịch vụ ốp lát gạch tốt nhất Trần Gia Hưng đã sẵn sàng thi công ốp lát cho công trình của bạn. Chỉ cần gọi cho chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn, tham khảo giá thi công và đặt lịch hẹn mau chóng. Rất mong được đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những giá trị bền vững cho ngôi nhà!

 

(Nguồn: xaydungtrangiahung.com)

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline:  0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png