CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Gạch lát ban công

09:01:42 05-08-2019

Gạch lát ban công – Cho ban công sang trọng đẹp hút hồn

 

Ban công là địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn của cả nhà. Tuy vậy, nơi này cũng “hứng chịu” rất nhiều tác động từ mưa, gió, nắng,… Do vậy, việc chọn gạch lát ban công cần được quan tâm. Trong bài viết sau đây, hãy cùng TGH tham khảo những bí quyết chọn gạch lát bền, đẹp và sang cho ban công nhé.

Lời khuyên chọn gạch lát ban công bền đẹp chất lượng cao 

Để chọn gạch lát ban công phù hợp cho ngôi nhà, bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như: Chất liệu, cảnh quan, màu sắc, tính năng sử dụng,… Cơ bản, hãy lưu ý các yếu tố như sau:

  1. Dựa theo vật liệu

Gạch lát ban công tiếp xúc thường xuyên với nắng, mưa nên cần chọn chất liệu  chịu được nước và nhiệt độ cao. Ngoài ra, nên chọn gạch lát có bề mặt dễ làm sạch. Những góc thường bị ẩm nên dùng gạch ít gồ ghề để dễ cọ rửa.

  1. Dựa theo cảnh quan

Thông thường, màu gạch lát ban công nên nhã nhặn, hài hòa với màu cỏ cây để tạo ra không gian dễ chịu. Có thể tham khảo những màu như: Xanh đậu, màu kem, nâu nhạt, xanh biển nhạt,…Ngoài ra, bạn nên chú ý các yếu tố phong thủy khi chọn gạch.

  1. Thương hiệu gạch lát ban công

+ Đối với những sân thượng không có mái che thì chọn các loại gạch như: gạch chống thấm, gạch chống nóng, gạch chống trơn.

+ Còn đối với những sân thượng thì  có thiết kế mái che thì nên lựa chọn gạch lát viglacera, Đồng Tâm, gạch lát prime,…

 

gạch lát ban công

 

TGH chuyên phân phối và thi công gạch lát ban công đẹp, giá cạnh tranh 

Là đại lý chính thức của các hãng gạch nổi tiếng tại Việt Nam, Trần Gia Hưng (TGH) tự tin là đối tác đáng tin cậy của mỗi gia đình. Chúng tôi nhận phân phối và thi công gạch lát ban công chất lượng ưu việt, bảo hành chính hãng.

Gạch lát sân thượng TGH sẽ giúp ngôi nhà của bạn hoàn thiện hơn, tạo ra một không gian sống vô cùng ấn tượng.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ gia chủ tìm được gạch lát ban công như ý, đáp ứng tiêu chuẩn về BỀN, ĐẸPTIẾT KIỆM CHI PHÍ.

 

gạch lát ban công

 

Song song đó, TGH còn sở hữu quy trình ốp lát và chống thấm ban công đạt chuẩn quốc tế. Chúng tôi cam kết những sàn gạch, tường gạch bền chắc lâu dài, chống lại tác động từ mưa, gió và bụi bẩn, ẩm mốc.

Lựa chọn gạch lát ban công do TGH phân phối quý vị hoàn toàn có thể yên tâm để tận hưởng không gian sống sạch đẹp hoàn hảo. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm những giá trị kiến trúc đích thực!

 

(Nguồn: xaydungtrangiahung.com)

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline:  0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/CongtyTranGiaHung/

 

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png