CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Gạch lát cầu thang

08:48:52 13-08-2019

Gạch lát cầu thang – Bí quyết chọn gạch đẹp

 

Cầu thang là vị trí kết nối các tầng lầu trong ngôi nhà, cần được thiết kế tỉ mỉ để tạo điểm nhấn. Và gạch lát cầu thang chính là phương án trang trí được nhiều người sử dụng. Để không còn băn khoăn khi chọn gạch, TGH mời bạn cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

Vì sao nên dùng gạch lát cầu thang? Tiêu chí chọn gạch 

Tiêu chuẩn hàng đầu khi thiết kế cầu thang chính là an toàn và tiện dụng. So với các vật liệu khác, gạch lát cầu thang đáp ứng 2 tiêu chuẩn này tốt hơn nhiều. Gạch lát cầu thang sẽ mang lại những hiệu quả như sau:

Tính thẫm mỹ cao: Gạch lát cầu thang có họa tiết và màu sắc rất đa dạng. Chúng đem lại không gian tươi mới, trẻ trung và ấn tượng. Tùy vào thiết kế nhà bạn dễ dàng chọn được gạch lát phù hợp.

♦ Khả năng chống chịu điều kiện môi trường khắc nghiệt tốt.

♦  Chi phí tiết kiệm, có thể sử dụng từ 10 năm trở lên.

Một số lời khuyên giúp bạn chọn gạch lát cầu thang chất lượng cao: 

 Chọn gạch chịu được cường lực lớn như: gỗ nhân tạo, gạch gốm norco…Khi chọn gạch ốp lát cầu thang, người ta thường chọn gạch granite vì nó có độ cứng cao, chịu cường lực lớn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 Một số kích thước thông dụng được ưa chuộng là 50x86cm, 25x75cm, 75x89cm…

 Màu sắc có thể chọn gạch 3D hoặc gạch có họa tiết đơn giản. Gạch ốp tường 3D sẽ tạo điểm nhấn với hình ảnh độc đáo, gần gũi với thiên nhiên.

 

gạch lát cầu thang

 

Các loại gạch lát cầu thang đẹp nhất được ưa chuộng hiện nay

Theo kinh nghiệm của TGH, có rất nhiều loại gạch lát cầu thang đa dạng màu sắc và kích thước. Trong số đó, có 3 nhóm gạch lát được nhiều gia chủ ưa chuộng:

 1. Gạch ốp vân gỗ/gạch giả gỗ:

Những loại gạch giả gỗ Prime, Taicera, Viglacera,…được nhiều gia đình ưa chuộng. Sử dụng gạch giả gỗ luôn mang lại hiệu ứng thẫm mỹ cao. Bạn sẽ có ngay không gian đầy sang trọng và tiện nghi với chi phí không quá đắt đỏ.

  2. Gạch Granite giả đá:

Các loại gạch Granite giả đá thích hợp với những căn nhà mang phong cách hiện đại, thời thượng. Nó mang đến vẻ đẹp đầy sang trọng, hiện đại cho các không gian.

  3. Gạch đỏ Cotto:

Gạch đỏ Cotto là dòng gạch nung không phủ men. Đây là phương án được sử dụng phổ biến cho sân thượng, lát nhà cổ, phong cách kiến trúc cổ điển. Gạch có ưu điểm hút nước tốt và độ cứng cao.

Bạn có thể tìm thấy các loại gạch lát cầu thang ở đâu? Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, công ty chúng tôi – Trần Gia Hưng tự tin đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp những lô gạch bền đẹp chất lượng chính hãng 100%.

 

gạch lát cầu thang

 

Song song đó, TGH còn nhận thi công gạch lát cầu thang chuẩn quốc tế, mang đến dịch vụ toàn diện theo yêu cầu của khách hàng.

Bây giờ, quý vị có thể liên hệ với công ty chúng tôi để nhận tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

 

(Nguồn: xaydungtrangiahung.com)

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline:  0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

 

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png