CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Gạch lát nền

09:05:59 26-07-2019

Những lưu ý cần biết khi chọn gạch lát nền

Bạn đã biết cách chọn gạch lát nền đạt chuẩn hay chưa? Chọn gạch lát nền là khâu quan trọng vì nó quyết định đến độ bền lâu dài của nền nhà. Do đó không thể chọn qua loa sơ sài. Công ty Trần Gia Hưng sẽ giúp bạn chọn được loại gạch tốt nhất thông qua những lưu ý và kinh nghiệm chọn gạch được tổng hợp trong bài viết này.

Những lưu ý quan trọng khi chọn gạch lát nền

♦ Chọn loại gạch lát nền phải có độ cứng và khả năng chịu lực tốt, không chọn loại dễ vỡ, dễ bị nứt mẻ.

♦ Khi chọn mẫu gạch có hoa văn, màu sắc, họa tiết trang trí,… cần phải chọn những mẫu phù hợp và hài hòa với thiết kế không gian nhà cửa, màu tường, màu trần nhà.

♦ Nên “tránh xa” những loại gạch dễ bị bám bụi, ố màu. Thay vào đó bạn nên chọn những mẫu gạch có bề mặt bóng sáng và trơn mịn sẽ giúp sàn nhà mới được lâu, dễ vệ sinh và ít bị trầy xước.

♦ Nếu như phần trang trí trong không gian nhà cửa khá nhiều màu sắc thì bạn nên chọn màu gạch nền nhã nhặn, ít hoa văn rườm rà để tránh tình trạng gây rối mắt.

♦ Không nên “ham rẻ” mà mua những loại gạch đại trà, không rõ xuất xứ vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng gạch. ♦ ♦ Với những loại gạch kém bền, sàn nhà của bạn chỉ có tuổi thọ khoảng 5-7 năm và dễ bị nứt vỡ, phồng rộp, bay màu,…

gạch lát nền

Gạch ốp nền bền đẹp giúp không gian sống sang trọng và đẹp thách thức thời gian.

 

Chọn địa chỉ mua gạch lát nền uy tín

Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi vì lợi nhuận mà trộn hàng kém chất lượng, hàng không chính hãng. Để mua hàng an tâm, quý khách hàng hãy đến với công ty Trần Gia Hưng – nhà phân phối gạch lát nền nhập chính hãng đã có hơn 10 năm hoạt động.

gạch lát nền

Chọn gạch phải quan tâm đến yếu tố nội thất, màu tường, màu trần,…

Trong suốt thời gian qua, Trần Gia Hưng đã tạo dựng được sự tin tưởng từ hàng triệu khách hàng nhờ sản phẩm gạch lát nền thực sự chất lượng, uy tín, giá thành bình dân và phù hợp cho tất cả đối tượng khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi còn dành cho các bạn những chính sách đảm bảo quyền lợi như:

♦ Khách hàng được phép đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

♦ Khi mua số lượng lớn bạn sẽ được mua giá sỉ.

♦ Tuyển đại lý phân phối với chiết khấu cao.

♦ Có chính sách bảo hành chất lượng và hoàn trả nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng.

Đến với Trần Gia Hưng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đa dạng mẫu mã bắt mắt, sáng tạo, chất liệu gạch cao cấp, kích thước gạch lát nền phong phú để bạn có được sự lựa chọn ưng ý. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và phục vụ bất cứ khi nào bạn cần!

(Nguồn: xaydungtrangiahung.com)

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline:  0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/CongtyTranGiaHung/

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png