CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Gạch lát phòng khách

08:42:45 10-08-2019

Gạch lát phòng khách – Thương hiệu nào tốt nhất

Có rất nhiều thương hiệu cung ứng gạch lát phòng khách nhưng không phải dễ để tìm được sản phẩm ưng ý. Để giúp bạn tìm được mảnh ghép ấn tượng cho tổ ấm, TGH xin chia sẻ đến bạn những thương hiệu gạch lát bền đẹp, giá cả hợp lý và được nhiều người ưa chuộng. Cùng tham khảo nhé.

Top 3 thương hiệu gạch lát phòng khách uy tín, tốt nhất hiện nay 

  1. Thương hiệu gạch ốp lát Viglacera

Viglacera là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu đi đến 40 quốc gia trên thế giới. Gạch lát phòng khách Viglacera không chỉ chống thấm tốt mà còn đạt độ bền hoàn hảo.

Với bề mặt tráng men bằng công nghệ tiên tiến, gạch lát nền Viglacera còn có một ưu điểm nữa chính là dễ dàng lau chùi, giúp tiết kiệm được thời gian cho công việc vệ sinh.

  2. Thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm

Với hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch ốp lát uy tín số 1 tại Việt Nam. Các loại gạch lát được ưa chuộng như: Gạch men, gạch bông, gạch Granite,… Mẫu mã hoa văn độc đáo và màu sắc bắt mắt, đầy đủ các kích thước, kiểu dáng cho mọi phong cách kiến trúc.

  3. Gạch lát phòng khách Bạch Mã

Gạch lát Bạch Mã cũng là thương hiệu uy tín không thể vắng mặt trong danh sách này. Gạch Bạch Mã gây ấn tượng với khách hàng bởi giá thành rẻ, mẫu mã phong phú và độ bền cao cho nhiều điều kiện thời tiết. Nguyên vật liệu cấu thành gạch đều thân thiện với môi trường, chống trầy xước và bụi bẩn.

Gạch lát nền Bạch Mã  còn chịu được lực va chạm mạnh, có độ bền cực kỳ cao, có độ hút nước nhỏ hơn 0.05%. Đây là thương hiệu đáng tham khảo khi bạn chọn gạch lát phòng khách.

 

gạch lát phòng khách

 

TGH – Nhận phân phối và thi công gạch lát phòng khách chính hãng (H2)

Chúng tôi – Công Ty Xây Dựng Trần Gia Hưng hân hạnh là đại diện phân phối và thi công gạch lát phòng khách chất lượng cao, bền đẹp và giá cả hợp lý. Tại kho hàng của TGH luôn có sẵn hàng ngàn mẫu gạch mới nhất, được tuyển chọn tỉ mỉ cho mọi phong cách kiến trúc.

 

gạch lát phòng khách

 

Lựa chọn gạch lát phòng khách tại TGH sẽ không làm bạn phải thất vọng! Chúng tôi có giấy tờ chứng minh xuất xứ, phiếu bảo hành và quy trình thi công gạch trọn gói đạt chuẩn quốc tế. TGH sẽ mang đến giá trị kiến trúc độc đáo với chi phí tiết kiệm nhất.

Bây giờ, quý vị đừng ngần ngại liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu gạch lát phòng khách. TGH cam kết chất lượng tối ưu cho mỗi công trình kiến trúc!

 

 

(Nguồn: xaydungtrangiahung.com)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline:  0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

 

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png