CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Gạch ốp bếp đẹp

08:43:17 21-08-2019

Gạch ốp bếp đẹp – Hướng dẫn chọn gạch

 

Bếp là khu vực nấu ăn nên thường phủ bụi bẩn, dầu mỡ trong quá trình nấu nướng. Để duy trì vẻ đẹp cho không gian này, gạch ốp bếp đẹp chính là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Hôm nay, TGH sẽ hướng dẫn bạn cách chọn gạch ốp bếp đẹp với chi phí tiết kiệm.

Hướng dẫn chọn gạch ốp bếp đẹp bạn không thể bỏ qua 

Là khu vực tiếp xúc thường xuyên với dầu mỡ, gạch ốp lát cho nhà bếp phải vừa đẹp vừa dễ dàng vệ sinh. Đây là tiêu chí quan trọng mà gia chủ cần cân nhắc khi mua gạch nhà bếp.

Tiêu chuẩn giúp bạn chọn gạch ốp bếp đẹp và tiết kiệm chi phí:

Yếu tố thứ nhất khi lựa chọn gạch ốp bếp là loại gạch. Nếu chọn gạch lát có bề mặt nhám sẽ giúp căn phòng thêm phần hiện đại, cá tính. Ngược lại, gạch ốp tường phủ men bóng sẽ hạn chế dính dầu mỡ, dễ dàng lau chùi.

♦ Yếu tố thứ hai được cân nhắc là hoa văn trên sản phẩm gạch. Để phối hợp với chủ đề nhà bếp, bạn có thể chọn hoa văn về chủ đề ẩm thực hoặc thiên nhiên hoa, lá. Những hoạ tiết này có thể giúp che đi những vết bẩn trong quá trình nấu nướng.

♦ Bạn hoàn toàn có thể kết hợp 2 màu hoặc 3 màu sắc cùng với các đồ dụng nội thất khác để tạo điểm nhấn cho không gian. Thậm chí, nếu phòng bếp của bạn có gam màu trung tính làm chủ đạo thì gạch ốp tường bếp màu sặc sỡ sẽ tạo ra hiệu ứng thú vị.

 

gạch ốp bếp đẹp

 

Ngoài ra, để tiện cho việc vệ sinh hàng ngày, chị em thường ưa chuộng gạch ốp bếp đẹp với kích thước 30x60, 40x80,… Hi vọng rằng một số gợi ý như trên sẽ giúp bạn tìm được mẫu gạch lát nhà bếp như ý.

Thương hiệu cung cấp gạch ốp bếp đẹp với giá thành hợp lý 

Hiện nay, gạch ốp bếp đẹp rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và thương hiệu. Trong số đó, gạch ốp bếp đẹp từ Prime đã dành được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng.

Prime là thương hiệu gạch ốp lát quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất những hoa văn bắt mắt và sáng tạo, phù hợp với kiến trúc Việt. Ưu điểm của gạch ốp bếp Prime chính là độ bền vượt trội, bề mặt sáng bóng hoàn hảo, đặc biệt là khả năng chống thấm rất tốt.

 

gạch ốp bếp đẹp

 

Các bạn có thể tham khảo một số ý tưởng trang trí không gian phòng bếp bằng việc phối hoa văn từ các sản phẩm gạch ốp bếp Prime tại địa chỉ TGH tại TP. HCM. Chúng tôi là đại diện phân phối gạch Prime chính thức, cam kết hàng THẬT bảo hành chính hãng 100%.

Bất kỳ lúc nào, đội ngũ TGH luôn sẵn sàng làm việc để đáp ứng yêu cầu từ quý khách hàng. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ ốp lát đẹp chuẩn quốc tế.

 

(Nguồn: xaydungtrangiahung.com)

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline:  0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

 

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png