CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Gạch ốp nhà vệ sinh đẹp

08:59:41 17-07-2019

Gạch ốp nhà vệ sinh đẹp – Bí quyết chọn gạch đẹp như ý

 

Mọi người đều mong muốn sở hữu ngôi nhà hoàn hảo từng chi tiết. Vì vậy, không gian nhỏ như nhà vệ sinh cũng được quan tâm. Theo xu hướng đó,  chọn gạch ốp nhà vệ sinh đẹp đang được nhiều gia chủ yêu thích. Cách ốp lát này không chỉ tăng thẫm mỹ mà còn giúp gia tăng tuổi thọ cho tường nhà. Hãy cùng TGH tham khảo gạch ốp “siêu bền, siêu đẹp” cho nhà vệ sinh nhé.

Làm sao để chọn gạch ốp nhà vệ sinh đẹp cho ngôi nhà của bạn? 

Bạn đang phân vân nên chọn gạch ốp nhà vệ sinh đẹp như thế nào? Cảm xúc chủ quan có thể dẫn đến vài lỗi nhỏ. Vậy nên bạn có thể tham khảo những gợi ý như sau để chọn mẫu gạch đẹp nhất.

Gạch ốp nhà vệ sinh đẹp

+ Nên chọn gạch chất liệu gì?

Hiện nay có hai mẫu gạch ốp nhà tắm được sử dụng nhiều nhất đó là gạch granite và gạch ceramic. Hai loại gạch này có những ưu điểm phù hợp với môi trường nhà vệ sinh.

+ Gạch ốp nhà vệ sinh đẹp nên dùng màu sắc gì?

Thực tế, màu sắc gạch ốp nhà vệ sinh phụ thuộc vào sở thích riêng của mỗi gia chủ. Ngày nay, xu hướng mang phong cách đơn giản và hiện đại đang được ưa chuộng. Bởi vậy, gạch lát nhà vệ sinh sẽ có màu đơn giản, nhẹ nhàng, ưu tiên các gam màu trung tính hơn.

+ Theo kích thước gạch ốp nhà vệ sinh

Có những kích thước như 30×60 cm, 40×80 cm, 30×80 cm, 60×60 cm tùy độ rộng hẹp của nhà vệ sinh. Trong đó, gạch 30x60 được sử dụng phổ biến nhất.

+ Theo độ sáng và bóng của gạch

Gạch lát sàn nhà vệ sinh cần chịu lực tốt, bề mặt nhám sần hoặc men khô để chống trơn trượt và ăn mòn. Ngoài ra, bạn cần xem xét sự hài hòa giữa độ bóng sáng của gạch với ánh sáng tự nhiên.

+ Mức giá gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp hiện nay

  • Gạch ốp nhà vệ sinh Prime: Dao động từ 70.000 – 160.000 đ/m2.
  • Giá gạch ốp nhà vệ sinh Viglacera từ 100.000 – 200.000 đ/m2

Sở hữu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp cùng TGH – Cam kết đẹp chuẩn sang trọng 

Hiện nay có rất nhiều loại gạch ốp nhà vệ sinh bạn có thể chọn cho mình một loại phù hợp theo những tiêu chí như trên. Hoặc nếu vẫn còn băn khoăn trong cách chọn gạch, bạn đừng ngại liên hệ với đội ngũ TGH.

Chúng tôi là nhà phân phối kiêm thi công lót gạch với kinh nghiệm hơn 10 năm. Đội ngũ tư vấn viên sẽ tận tâm giúp bạn lựa chọn mẫu thiết kế ưng ý cho nhà vệ sinh thêm xinh đẹp và ấn tượng.

Gạch ốp nhà vệ sinh đẹp

TGH cam kết chất lượng gạch ốp lát hoàn mỹ đến Quý Khách Hàng 

+ Từ những mẫu vuông trơn tối giản đến những mẫu cầu kì, họa tiết mosaic bắt mắt. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

+ Chế độ bảo hành uy tín và lâu dài từ 1-2 năm.

+ Quy trình thi công gạch ốp nhà vệ sinh đẹp, chuẩn quốc tế, chuyên dùng keo chà ron Ý cao cấp.

+ Sàn và tường nhà vệ sinh đạt độ bền vượt trội, đáp ứng yêu cầu về chống thấm tối đa, hạn chế vi khuẩn và bụi bẩn.

Chúng tôi đã và đang thi công hàng ngàn nhà vệ sinh với quy trình ốp lát gạch chu đáo, chuẩn kỹ thuật. Đặc biệt, cam kết mức giá tốt nhất thị trường. Hãy liên hệ với TGH để được tư vấn và trải nghiệm sự khác biệt!

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline:  0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/CongtyTranGiaHung/

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png