CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Mẫu gạch lát nền nhà

08:46:39 31-08-2019

Mẫu gạch lát nền nhà – Thương hiệu Prime

 

Là thương hiệu được lòng người tiêu dung Việt, Prime mang đến những mẫu gạch lát nền nhà độc đáo, bền bỉ và giá thành hợp lý. Hôm nay, TGH xin chia sẻ đến bạn bộ sưu tập gạch lát Prime nổi bật nhất. Mời quý vị tham khảo và lựa chọn.
 

Trải nghiệm mẫu gạch lát nền nhà thương hiệu Prime đẹp nhất 


Tùy vào không gian nhà và chức năng từng khu vực để chọn gạch lát nền phù hợp. Bạn có thể chọn màu sắc gạch liên kết với tone màu chủ đạo của tường và trần nhà. Những màu sắc trung tính và hài hòa sẽ giúp không gian tinh tế, sang trọng hơn.

Theo kinh nghiệm của TGH, bộ sưu tập mẫu gạch lát nền nhà của Prime sẽ đáp ứng toàn diện tiêu chí như trên. Mẫu mã đa dạng và hiện đại, hoa văn tinh tế đã giúp gạch Prime chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

 

mẫu gạch lát nền nhà
Mẫu mã đa dạng và hiện đại, hoa văn tinh tế đã giúp gạch Prime chiếm được cảm tình của người tiêu dùng

 

Tham khảo một số mẫu gạch lát nền nhà Prime đẹp nhất 


+ Mẫu gạch lát nền nhà vân đá tự nhiên:   

Với mong muốn đưa thiên nhiên vào không gian nội thất, mẫu gạch lát nền nhà Prime được thiết kế theo kiểu vân đá, đáp ứng đầy đủ kích thước và màu sắc đa dạng. Phong cách này mang lại vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho ngôi nhà.

+ Mẫu gạch lát nền nhà vân gỗ:

Prime đem đến vẻ đẹp chân thực và tự nhiên cho ngôi nhà với mẫu gạch lát nền vân gỗ. Với ưu điểm về độ bền và hoa văn sang trọng, gạch lát nền vân gỗ đa dạng thẫm mỹ cho gian phòng. Nó mang lại không gian gần gũi, ấm cúng với một chút phong vị hoài cổ.

+ Mẫu gạch lát họa tiết hình học, thiên nhiên

Nếu bạn yêu thích sự ấn tượng từ hình khối và màu sắc đối lập, Prime có hàng loạt bộ sưu tập gạch họa tiết hình học, thiên nhiên. Nó tái hiện hình khối chân thực trong không gian, tạo vẻ đẹp nổi bật từ sự tương phản của màu sắc trên sản phẩm.

Và còn rất nhiều mẫu gạch lát nền nhà Prime mới nhất đã có mặt sẵn sang tại tổng kho Trần Gia Hưng (TGH). Chúng tôi là đại diện phân phối chính thức từ Prime, cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
 

mẫu gạch lát nền nhà
Mẫu gạch lát họa tiết hình học, thiên nhiên

 

Dịch vụ thi công gạch lát nền nhà bền đẹp chuẩn quốc tế 

 

Ngoài dịch vụ phân phối gạch lát nền nhà Prime, TGH còn nhận thi công ốp lát sàn và tường theo yêu cầu. Chúng tôi chuyên dùng bộ dụng cụ, máy móc và vật liệu nhập khẩu để tối ưu vẻ đẹp của nền gạch. Cam kết chỉ sau 1 quy trình ốp lát bạn sẽ có ngay sàn nhà bền vững lâu dài, tiết kiệm tối đa chi phí.

 

mẫu gạch lát nền nhà
TGH cam kết chỉ sau 1 quy trình ốp lát bạn sẽ có ngay sàn nhà bền vững lâu dài, tiết kiệm tối đa chi phí

 

Dịch vụ Xây Dựng Trần Gia Hưng xin cam kết đến quý khách 

 

- Các mẫu gạch lát nền nhà Prime mới nhất, đẹp nhất được tuyển chọn tỉ mỉ, hạn chế sứt mẻ và bong tróc.

- Kỹ thuật ốp lát đạt chuẩn quốc tế, cho đường ron bền đẹp từ 7-10 năm.

- Chính sách bán hàng rõ ràng, báo giá chi tiết và minh bạch.

- Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, kiểm soát quá trình thi công vật liệu.

- Chế độ bảo hành tận tâm, lâu dài.

Vì vậy, bất kỳ lúc nào, bạn có thể gọi đến Hotline của TGH để sở hữu mẫu gạch lát nền nhà bền đẹp tối ưu. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png