CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp

08:51:02 29-08-2019

Mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp – Tư vấn gạch đẹp

 

Phòng tắm không chỉ là không gian vệ sinh cá nhân mà còn tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Vì vậy, mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp luôn được gia chủ quan tâm. Nếu bạn muốn thiết kế nhà tắm đầy đủ chức năng và thẫm mỹ, dưới đây là bí quyết chọn gạch đẹp không thể bỏ qua.

Tư vấn chọn mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp 

Các mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp góp phần không nhỏ đến tổng thể và bố cục của cả phòng. Ngày nay, nhiều gia chủ ưu tiên chọn gạch ốp lát tường nhà tắm để căn phòng sạch sẽ và nhìn tinh tế hơn.

Khi sử dụng gạch nhà tắm nên chọn gạch kích thước lớn sẽ giúp không gian thoáng đãng hơn. Khi đó, các đường ron ít hơn sẽ tạo sự sang trọng cho nhà tắm. Ngoài ra, nếu phòng tắm dùng gạch loại nhỏ có nhiều đường ron. Bạn có thể sử dụng keo chà ron Saveto hoặc keo ron Hàn Quốc để chà ron cùng màu, tạo sự hài hòa cho không gian kiến trúc.

 

mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp

 

Cùng tham khảo một số mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp cùng TGH: 

+ Dùng gạch vân đá gam màu sáng và kích thước lớn để ốp lát sàn. Còn gạch kích thước nhỏ hơn sẽ dùng để ốp tường trong khu vực vòi sen và bồn tắm.

+ Sử dụng gạch ốp với gam màu xám (Prime, Viglacera, Đồng Tâm,…) trong phòng tắm cho cả tường và sàn tạo cho không gian phòng tắm trở nên ấn tượng và sang trọng.

+ Gạch ốp tường kích thước lớn với hoa văn kết hợp với sàn nhà sử dụng gạch ốp lát gam màu trắng sáng tạo ra sự tương phản.

+ Chọn gạch lát sàn và ốp tường cùng kích thước và đồng nhất tông màu. Hoặc kết hợp gạch có hoa văn nhỏ cùng màu sắc để tạo cái nhìn thống nhất cho tổng thể.

Khám phá các mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp tại TGH 

Tập hợp những mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp với hàng trăm mẫu mới nhất, đáp ứng mọi xu hướng kiến trúc. Chúng tôi – TGH là đội ngũ cung cấp gạch chính hãng của các thương hiệu như: prime, Viglacera, Đồng Tâm,… Cam kết mang lại mảnh ghép chất lượng, bền đẹp với chi phí hợp lý nhất.

 

mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp

 

Tiêu chí cung cấp gạch trang trí nhà tắm đẹp của TGH 

 

Cập nhật lô gạch tiêu chuẩn nhất, mẫu mã đa dạng và độc đáo.
• Hàng được kiểm tra nghiêm ngặt, hạn chế thấp nhất những sai sót, gạch bị lỗi,…
• Nhận thi công gạch trang trí nhà tắm trọn gói, đảm bảo kỹ thuật chuẩn quốc tế.
• Công nghệ chà ron chống thấm từ Ý, cam kết đường ron bền đẹp từ 7-10 năm.
• Chế độ bảo hành tận tâm từ 1-2 năm cho dịch vụ ốp lát gạch nhà tắm trọn gói.

 

Với chi phí hợp lý và chất lượng tối ưu, TGH sẽ mang đến cho bạn những mẫu gạch trang trí nhà tắm đẹp, đáp ứng mọi yêu cầu kiến trúc. Hãy lựa chọn chúng tôi và trải nghiệm đẳng cấp gạch BỀN ĐẸP SANG.

 

(Nguồn: xaydungtrangiahung.com)

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline:  0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png