CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Ốp lát gạch

09:50:09 24-08-2019

Ốp lát gạch bằng phương pháp mới – Nâng cao tuổi thọ sàn gạch đến hàng chục năm

 

Phương pháp ốp lát gạch mới – Kiến tạo sàn gạch bền gấp nhiều lần 

Tuổi thọ sàn gạch ốp lát bằng vữa xi măng truyền thống thường ít khi kéo dài được tuổi thọ trên 10 năm, ngoài ra sàn gạch còn rất dễ bị hiện tượng phồng rộp, bong tróc gạch do độ bám kém. Vì vậy, chúng tôi đã tìm ra phương pháp ốp lát gạch mới để cải thiện tuổi thọ sàn gạch nhiều lần, có thể đạt tuổi thọ tối thiểu vài chục năm.

 

ốp lát gạch

Phương pháp ốp lát mới dần thay thế cách ốp lát truyền thống

Phương pháp ốp lát gạch mới của chúng tôi chủ yếu là thay đổi vật liệu ốp lát gạch và sử dụng nhiều dụng cụ thi công tiên tiến, hiện đại. Cụ thể:

Về vật liệu ốp lát: sử dụng loại keo dán gạch thay vữa xi măng khi lót gạch. Đồng thời sử dụng keo chà ron cao cấp, chống thấm và chống bong tróc 100% để chít mạch gạch (khoảng cách giữa các viên gạch ốp lát).

Về dụng cụ/thiết bị ốp lát: sử dụng các thiết bị công suất cao để tăng hiệu suất như máy trộn vữa, máy cắt gạch; các thiết bị tăng độ chính xác khi ốp lát như thước thủy, ke cân bằng gạch; thiết bị giúp gạch bám dính tốt hơn như bay răng cưa, và các thiết bị khác có liên quan.

Ngoài ra chúng tôi cũng áp dụng quy trình thi công ốp lát theo tiêu chuẩn ốp lát của Mỹ. Quy trình này giúp nâng cao chất lượng và kỹ thuật thi công tối ưu, ngăn ngừa khả năng xuất hiện các sự cố kỹ thuật sau khi ốp lát gạch.

Dịch vụ ốp lát Trần Gia Hưng - Ốp lát gạch bền đẹp theo yêu cầu khách hàng 

Sở hữu một sàn gạch bền bỉ, ít phải bảo trì cũng như tiết kiệm chi phí thi công luôn là mong ước của tất cả mọi người. Và chúng tôi – dịch vụ ốp lát Trần Gia Hưng sẽ là người giúp bạn thực hiện điều đó.

Đội ngũ thực hiện phương pháp ốp lát gạch mới là những chuyên viên qua đào tạo chuyên nghiệp, được tuyển chọn bài bản. Vì thế, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng công trình từ phía khách hàng.

 

ốp lát gạch

Kỹ thuật cân bằng gạch cực kỳ chuyên nghiệp, hiện đại

Những cam kết mà Trần Gia Hưng dành cho công trình của bạn: 

Tuổi thọ sàn gạch dự kiến vài chục năm.
 Không gặp sự cố hư hỏng làm sàn gạch xuống cấp như thấm gỉ, bong tróc gạch.
 Thẩm mỹ cao, đạt chuẩn về độ bằng phẳng, độ đồng đều.
 Bảo hành lâu dài cho sàn gạch luôn ổn định.
 Giá cả ưu đãi nhất thị trường.

 

Lựa chọn phương pháp ốp lát gạch mới của dịch vụ ốp lát Trần Gia Hưng đã giúp 100% công trình đạt được chất lượng sàn gạch tốt nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để đặt lịch hẹn thi công. Trần Gia Hưng luôn hoạt động 24/7, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn!

 

(Nguồn: xaydungtrangiahung.com)

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline:  0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

 

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png