CÔNG TY CPĐT XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Tin tức

Tẩy ố ron sàn gạch

06:40:50 20-06-2018

Tẩy ố ron sàn gạch  - Tuyệt chiêu hiệu quả nhất

Tẩy ố ron sàn gạch là công việc đơn giản nhưng lập đi lập lại nên làm mất nhiều thời gian. Có cách nào để tẩy ố ron gạch nhanh và duy trì trong thời gian dài hay không? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn bí quyết duy trì đường ron sạch sáng và bền bỉ cùng thời gian. Hãy tham khảo và ứng dụng ngay trên sàn nhà của mình nhé.

Tẩy ố ron sàn gạch

 

Các biện pháp tẩy ố ron sàn gạch nhanh và hiệu quả 

Ron bị đen là một trong những vấn đề thường thấy ở những nền gạch sử dụng lâu ngày hoặc không thường xuyên chà lại ron. Và nguyên nhân sâu xa của vấn đề này chính là sử dụng vữa xi măng trắng – Vật liệu chà ron rỗng xốp và dễ hút nước.

Vậy cách nào tẩy ố ron sàn gạch nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất? Công việc này thật đơn giản nếu bạn biết các tuyệt chiêu sau đây:

  1. Sử dụng bút chà ron:  

Bút chà ron có hình dáng như chiếc bút thông thường với kích thước từ 2-4 mm được làm bằng nhựa Acrylic. Bạn chỉ cần đặt đầu bút lên đường ron ố bẩn và kẻ ron đều màu đường ron. Khi bút di chuyển đến đâu thì vết bám bẩn sẽ biến mất. Đây là cách tẩy ố ron gạch “nhanh như chớp” - Đây là phủ 1 lớp keo gốc nước nên bề mặt đường ron.

  1. Sử dụng dung dịch tẩy ố ron chuyên dùng 

Bạn đã biết sự xuất hiện của dung dịch Platinum Cleaner nhập khẩu từ Hàn Quốc? Đó là chất tẩy ố ron gạch nhanh và hiệu quả nhất tính đến thời điểm này.

Với thành phần an toàn tuyệt đối, sản phẩm có thể làm sạch ron gạch bị đen và nấm mốc trong vòng 5 phút. Bạn có thể sử dụng nhiều lần mà không cần sợ mài mòn đường ron.

Các hợp chất trong các loại chất tẩy rửa này sẽ thẩm thấu vào ron gạch và làm mờ các vết bẩn đen, giúp sàn gạch của bạn trở nên sáng và trắng hơn.

  1. Sử dụng xi măng trắng (Gia cố đường ron)

Bạn có thể pha chế vữa xi măng để chà ron những đường ron bị đen và mài mòn. Xi-măng trắng có khả năng thấm sâu vào đường ron và tạo một lớp phủ mới bên trên lớp bẩn đen, tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nhà của bạn.

Tuy vậy, cách này khá tốn thời gian và đòi hỏi tính tỉ mỉ cao. Ngoài ra, chỉ cần đổ 1 chút xi măng lên mặt gạch cũng khiến sàn nhà của bạn thêm vết bẩn cứng đầu. Vì vậy, bạn cần cẩn thận khi thực hiện cách tẩy ố ron sàn gạch này.

Sử dụng keo chà ron – Tẩy ố ron sàn gạch bền vững 

Không tốn nhiều thời gian như xi-măng trắng, và hiệu quả thì thật hoàn hảo. Keo chà ron Saveto là vật liệu dạng “keo” gốc Epoxy cải tiến được trộn đều theo tỷ lệ của nhà sản xuất.

Khi sử dụng keo chà ron để thay cho đường ron sàn gạch bị đen, nó sẽ gia tăng khả năng liên kết với mạch gạch, hạn chế đứt gãy và tạo sự đồng bộ cao, mang lại đường ron mới đều màu và sạch đẹp hơn - 10 năm vẫn sáng đẹp.

Là đại diện phân phối keo chà ron Italia lớn nhất khu vực miền Nam, chúng tôi – Trần Gia Hưng hân hạnh giới thiệu đến bạn bí quyết tẩy ố ron bền vững suốt 10 năm sử dụng.

Keo chà ron Italia còn gọi là keo chà ron TGH là sản phẩm chà ron đột phá từ gốc Epoxy 2 thành phần. Sản phẩm chuyên dùng để xử lý ron gạch ố bẩn ở mọi góc cạnh.

Một số đặc tính kỹ thuật của keo chà ron TGH như:

  • ♦ Công nghệ chà ron chống thấm và chống bong tróc toàn diện ở mọi góc cạnh.
  •  Độ bền màu vượt trội từ 10 năm.
  • ♦ 16 màu sắc sinh động để trang trí màu ron theo sở thích.
  • ♦ Cách chà ron trực tiếp và dễ dàng, không bụi bẩn và không tiếng ồn.

Tẩy ố ron sàn gạch

 

Việc tẩy ố ron sàn gạch thật ra không hề khó. Qua bài viết này mong rằng các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm và chọn được cho mình loại sản phẩm giúp đánh bay mọi vết bẩn trên đường ron.

Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn hoặc muốn tìm mua các sản phẩm keo chà ron chất lượng — uy tín — giá tốt thì có thể liên hệ với TGH.

Chúng tôi là đơn vị phân phối và thi công keo chà ron Italia chính hãng 100% với chế độ bảo hành toàn diện và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trần Gia Hưng hân hạnh gửi đến bạn bảng báo giá keo chà ron TGH (giá bán lẻ). Đối với đại lý chúng tôi sẽ có chính sách riêng khi trao đổi cụ thể.

bảng giá keo ron

Keo chà ron TGH – Gắn kết siêu bền, chống thấm tối đa!

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TRẦN GIA HƯNG

Địa chỉ: 112/22 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 6680 9000

Hotline: 0941 600 468 / 0977 300 468 / 0973 900 468 

Email: xaydungtrangiahung@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/CongtyTranGiaHung/

0973 900 468
0973 900 468
back-to-top.png